ขนาดตัวอักษร
ความตัดกันของสี

เทศบาลเมือง ทับกวาง

 

อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เทศบาลเมือง ทับกวาง

อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

การรับรองมาตรฐาน SAN Plus สถานประกอบการ ป่าดอกผล ต.ทับกวาง

ศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี สาธารณสุขอำเภอแก่งคอย ลงพื้นที่เยี่ยมและตรวจประเมินสถานที่จำหน่ายอาหารตามมาตรฐาน SAN Plus ณ สถานประกอบการ ร้านป่าดอกผล ในพื้นที่ตำบลทับกวาง ตามแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานสุขาภิบาลอาหารในสถานประกอบการด้านอาหาร สู่การพัฒนายกระดับสถานประกอบการด้านอาหารให้เป็นไปตามกฎหมายและได้มาตรฐาน SAN และ SAN Plus เพื่อสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค รวมถึงส่งเสริมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยววิถีชีวิตปกติใหม่

ทั้งนี้ สถานประกอบการ ร้านป่าดอกผล ได้ผ่านการประเมินและได้รับการรับรองมาตรฐาน SAN Plus ว่าเป็นร้านที่ใส่ใจผู้บริโภคตลอดจนมีอาหารที่เป็น เมนูชูสุขภาพ ประกอบด้วย เมนูผัดไทยกุ้งสด สมูทตี้สามสหาย และแกงเลียงกุ้งง ทั้งนี้ นางบุศรา วรรณมณีโรจน์ หัวหน้าฝ่ายบริหารงานสาธารณสุข ได้รับมอบหมายจากนายสมหมาย แดงประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองทับกวาง พร้อมเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองทับกวาง ร่วมลงพื้นที่รับการตรวจประเมินในครั้งนี้

แชร์ข่าวนี้

Facebook
Twitter
Email
ข่าวล่าสุด
เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้ โดยคลิกที่ปุ่มตั้งค่า และคุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่นโยบายคุกกี้