ขนาดตัวอักษร

ความตัดกันขอสี

เทศบาลเมือง ทับกวาง

 

อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เทศบาลเมือง ทับกวาง

อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

การรับรองมาตรฐาน SAN Plus สถานประกอบการ ป่าดอกผล ต.ทับกวาง

ศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี สาธารณสุขอำเภอแก่งคอย ลงพื้นที่เยี่ยมและตรวจประเมินสถานที่จำหน่ายอาหารตามมาตรฐาน SAN Plus ณ สถานประกอบการ ร้านป่าดอกผล ในพื้นที่ตำบลทับกวาง ตามแผนขับเคลื่อนการดำเนินงานสุขาภิบาลอาหารในสถานประกอบการด้านอาหาร สู่การพัฒนายกระดับสถานประกอบการด้านอาหารให้เป็นไปตามกฎหมายและได้มาตรฐาน SAN และ SAN Plus เพื่อสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค รวมถึงส่งเสริมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการท่องเที่ยววิถีชีวิตปกติใหม่

ทั้งนี้ สถานประกอบการ ร้านป่าดอกผล ได้ผ่านการประเมินและได้รับการรับรองมาตรฐาน SAN Plus ว่าเป็นร้านที่ใส่ใจผู้บริโภคตลอดจนมีอาหารที่เป็น เมนูชูสุขภาพ ประกอบด้วย เมนูผัดไทยกุ้งสด สมูทตี้สามสหาย และแกงเลียงกุ้งง ทั้งนี้ นางบุศรา วรรณมณีโรจน์ หัวหน้าฝ่ายบริหารงานสาธารณสุข ได้รับมอบหมายจากนายสมหมาย แดงประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองทับกวาง พร้อมเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองทับกวาง ร่วมลงพื้นที่รับการตรวจประเมินในครั้งนี้

แชร์ข่าวนี้

Facebook
Twitter
Email
ข่าวล่าสุด
5
แบบสำรวจความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์
เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้ โดยคลิกที่ปุ่มตั้งค่า และคุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่นโยบายคุกกี้