ขนาดตัวอักษร
ความตัดกันของสี

เทศบาลเมือง ทับกวาง

 

อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เทศบาลเมือง ทับกวาง

อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

ต้อนรับผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการ ที่ 1 และคณะผู้ตรวจราชการกระทรวง เขตตรวจราชการ ที่ 1 ในโอกาสลงพื้นที่ตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการของผู้ตรวจราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

วันที่ 31 กรกฎาคม 2567 เวลา 13.00 น. นายสมหมาย แดงประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองทับกวาง มอบหมายให้นายวินัย สว่างอารมณ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองทับกวาง และสมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เทศบาลเมืองทับกวาง ลงพื้นที่ร่วมกับฝ่ายปกครองท้องที่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน โดยได้รับเกียรติจากนายมนตรี ปรีดา นายอำเภอแก่งคอย นำทีมร่วมต้อนรับ ท่านสุวิทย์ วิจิตรโสภา ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการ ที่ 1 และคณะผู้ตรวจราชการกระทรวง เขตตรวจราชการ ที่ 1 ในโอกาสลงพื้นที่ตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการของผู้ตรวจราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

และในวันเดียวกันนี้ลงพื้นที่ ณ ป่าชุมชนบ้านน้ำพุ หมู่ 10 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี และ ณ แปลงปลูกพืชพลังงาน (หญ้าเนเปียร์) หมู่ 6 ต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ครั้งนี้จึงถือเป็นประเด็น เรื่องของสภาวะโลกร้อน การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ (Climate Change)

แชร์ข่าวนี้

Facebook
Twitter
Email
ข่าวล่าสุด
เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้ โดยคลิกที่ปุ่มตั้งค่า และคุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่นโยบายคุกกี้