ขนาดตัวอักษร
ความตัดกันของสี

เทศบาลเมือง ทับกวาง

 

อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

เทศบาลเมือง ทับกวาง

อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี

โครงการสร้างสุขภาพและลดโรค ลดพุงในบุคลากรเทศบาลเมืองทับกวาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองทับกวางจัดโครงการสร้างสุขภาพและลดโรค ลดพุงในบุคลากรเทศบาลเมืองทับกวาง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในวันที่ 16 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุม ชั้น 4 สำนักงานเทศบาลเมืองทับกวาง โดยมีนายบุญส่ง แดงประเสริฐ รองนายกเทศมนตรีเป็นประธาน พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรอบรู้ และทัศนคติที่ดี สุขภาพดี ลดโรค ลดพุง ให้กับบุคลากรของเทศบาลปรับพฤติกรรมสุขภาพ มุ่งสู่การมีสุขภาวะที่ดีต่อไป

ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ จาก ศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี นำทีมโดย นางสาวสนทยา สิงห์นิกร พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ รักษาการพยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ และนายสุรศักดิ์ ปั้นบุญมี นักวิทยาศาสตร์การกีฬา พร้อมด้วยทีมวิทยากรจากศูนย์อนามัยที่ 4 สระบุรี ในโครงการมีกิจกรรมการตรวจร่างกาย กรอกประวัติ การรับฟังการบรรยายแนวคิดการปรับพฤติกรรมสุขภาพด้วยตนเองด้วยเวชศาสตร์วิถีชีวิต การสร้างสุขภาพ ลดโรค ลดพุง กิจกรรมฐานการเรียนรู้ หวานมันเค็ม ธงโภชนาการ อ่านฉลากอย่างฉลาด และมีการประเมินทดสอบสมรรถภาพทางกายให้กับผู้เข้ารับการอบรมเบื้องต้น ทั้งนี้มีระยะเวลาดำเนินโครงการ ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม – 13 กันยายน 2567 โดยจัดให้มีกิจกรรมกายบริหาร แอโรบิค ทุกวันจันทร์ พุธ และศุกร์ ทุกสัปดาห์

แชร์ข่าวนี้

Facebook
Twitter
Email
ข่าวล่าสุด
เว็บไซต์ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ สามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้ โดยคลิกที่ปุ่มตั้งค่า และคุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่นโยบายคุกกี้